หน้าหลัก

ต้องบอกว่าการทำโฆษณาใน Facebook มีการเปลี่ยนแปลงอยู่หลายมิติ ในต้านแรกคือ การเปลี่ยนแปลงจากภายในของ Facebook เองที่ยกเครื่องหลายสิ่งหลายอย่าง ไปจนถึงการปรับโฟกัสจากแค่ Social Media ไปเป็นบริษัทที่เน้นเรื่อง Metaverse มิติที่ 2 การแข่งขันจาก Social Media อื่นที่ทำให้ Facebook และ Instagram ต้องปรับตัวเองตาม มิติที่ 3 คือ การเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้ใช้งานในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องของ PDPA ที่ส่งผลต่อการทำโฆษณาโดยตรง และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่คือ การรวบ Objective ในการทำโฆษณาจาก 11 มาเหลือเพียง 6 ตัว ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ทำโฆษณาใน Facebook มานานหลายปี แต่การอัปเตตช่วงหลัง ๆ ก็บังคับให้คุณต้องเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ อีกมากมาย หนังสือเล่มนี้จะเป็นตัวช่วยให้คุณได้เป็นอย่างดี!

วันที่เผยแพร่ : 24/09/2024
สำนักพิมพ์ : ไอดีซี พรีเมียร์
หมวดหมู่ : การบริหาร
จำนวนหน้า : 384 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ