Social Media Marketing คือการรวมร่างระหว่างกลยุทธ์ทางการตลาด กับ Social Media Platform ไม่ใช่การโพสต์ไปวัน ๆ บนแพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่ง แล้วหวังว่า "จะขายได้" "จะสร้างการมีส่วนร่วมได้" "จะทำให้คนรู้จักได้" "How to Succeed in Social Media Marketing ทำการตลาดให้บรรลุผลบน Social Media" เล่มนี้ จึงรวบรวมเฉพาะเรื่องของการตลาดบนโซเชียลมีเดีย ครอบคลุมโซเชียลมีเดียที่คนไทยนิยมใช้งานทั้งหมด อาทิ Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Twitter และ LINE ซึ่งเป็นมุมมองและการยกตัวอย่างเคสการตลาดที่น่าสนใจ เนื้อหาในเล่มนอกจากการนำเสนอเรื่องแพลตฟอร์มต่าง ๆ Case Study ที่น่าสนใจแล้ว ยังมีสารตั้งต้นที่ชื่อว่า "กลยุทธ์ทางการตลาด" ที่จำเป็นในการทำ Social Media Marketing ผนวกเข้ากับหลักคิด "กลยุทธ์ด้านคอนเทนต์" ซึ่งจะช่วยให้คุณทะลุโจทย์ในการเลือกใช้แพลตฟอร์มที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย