หน้าหลัก

"Story Marketing" เป็นการตลาดที่ได้ผลด้วยการ "เล่าเรื่อง" เพื่อสื่อถึงคุณค่าของสินค้า แบรนด์ หรือบุคคล ทำให้ผู้บริโภครับรู้ ชอบ และเชื่อใจ โดย Story หรือเรื่องที่เล่าต้องเป็นเรื่องที่อยู่บนพื้นฐานของความจริง และมีความจริงใจ ซึ่งจะส่งผลดีในระยะยาวต่อแบรนด์หรือบุคคลนั้น หนังสือ "Story Marketing 2nd Edition ทำการตลาดผ่าน 'เรื่องเล่า' ต้องรู้จักการ 'เล่าเรื่อง' อย่างชาญฉลาด" เล่มนี้ จึงได้รวบรวมแนวคิดการสร้างคอนเทนต์ และตัวอย่างในการสร้างสตอรี่อย่างมากมาย สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานกับสายการตลาดได้อย่างดีเยี่ยม ถ่ายทอดจากประสบการณ์ของผู้เขียน ที่ได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำและบรรยายคอร์สการตลาดเล่าเรื่องในหน่วยงานต่าง ๆ อย่างมากมาย ช่วยให้ผู้อ่านประยุกต์ใช้ทำการตลาดยุคดิจิทัลด้วย Story Marketing แบบได้ผลจริง ซึ่ง Edition ที่ 2 นี้ ได้เพิ่มเติมการใช้งาน Framework แบบต่าง ๆ ที่ใช้เป็นแนวทางการคิด Story ให้กับแบรนด์และสินค้า

วันที่เผยแพร่ : 24/09/2024
สำนักพิมพ์ : ไอดีซี พรีเมียร์
หมวดหมู่ : การบริหาร
จำนวนหน้า : 216 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ