เรื่องย่อนี่คือหนังสือ “การตลาด” ฉบับอ่านสนุก ที่ตอบข้อสงสัยในใจได้ว่า “ทำไมนะ ใครๆ ก็ติดใจญี่ปุ่น??”และเมื่ออ่านแล้วต้องร้อง “สุโก้ย!!” ออกมาไม่หยุดร้านอาหาร ที่สาวญี่ปุ่นกล้า/ไม่กล้าเข้าสินค้าญี่ปุ่นชวนมึนเจาะลึก! กลยุทธ์การใช้ตัวการ์ตูนกระแทกใจคนตลาดเพลงญี่ปุ่นตั๋วรถไฟไม่ธรรมดา
วันที่เผยแพร่ : 06/02/2020
สำนักพิมพ์ : มติชน
หมวดหมู่ :
ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 202 หน้า