หน้าหลัก

นี่คือหนังสือ “การตลาด” ฉบับอ่านสนุกที่ตอบข้อสงสัยในใจได้ว่า “ทำไมนะ ใครๆ ก็ติดใจญี่ปุ่น??” และเมื่ออ่านแล้วต้องร้อง “สุโก้ย!!” ออกมาไม่หยุด

วันที่เผยแพร่ : 06/02/2020
สำนักพิมพ์ : มติชน
หมวดหมู่ : เศรษฐศาสตร์และธุรกิจ
จำนวนหน้า : 202 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ