หน้าหลัก

ในวันที่การตลาดสำคัญไม่แพ้รสชาติอาหาร ปั้นร้านอาหารให้ปัง ทำยังไง? Marketing for Food & Restaurant เล่มนี้ เป็นหนังสือการตลาดเพื่อธุรกิจร้านอาหารโดยตรง จากนักการตลาดที่หันไปเปิดร้านอาหาร ทำให้เข้าใจปัญหาการตลาดของร้านอาหารได้เป็นอย่างดี เนื้อหาไม่มีหลักทฤษฎีการตลาด ซึ่งจะทำให้เจ้าของกิจการร้านอาหารสามารถเข้าใจและทำการตลาดให้กับธุรกิจตัวเองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีเคสตัวอย่างที่สามารถประยุกต์ต่อยอดได้ง่าย ซึ่งทำให้ร้านอาหารสามารถทำการตลาดเพิ่มรายได้เข้าร้านได้มากยิ่งขึ้น

วันที่เผยแพร่ : 22/06/2022
สำนักพิมพ์ : ไอดีซี พรีเมียร์
หมวดหมู่ : ธุรกิจ, อาหาร
จำนวนหน้า : 290 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ