หน้าหลัก

หนังสือ "ธุรกิจระหว่างประเทศ" เล่มนี้ เหมาะสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี รายวิชาธุรกิจระหว่างเทศ สาขาการจัดการธุรกิจ คณะบริหารศาสตร์ และรายวิชา International Business สาขาวิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ หลักสูตรภาษาอังกฤษ ใช้ได้กับทุกมหาวิทยาลัยทั้งภาครัฐและเอกชน เนื้อหาประกอบด้วย 10 บทเรียน ได้แก่ ธุรกิจระหว่างประเทศ เศรษฐกิจการเมืองของการค้าระหว่างประเทศ ความแตกต่างของวัฒนธรรม การลงทุนโดยตรงในต่างประเทศ การรวมเขตเศรษฐกิจของโลก ระบบการเงินระดับโลก กลยุทธ์ของธุรกิจระหว่างประเทศ การจัดองค์กรของธุรกิจระหว่างประเทศ การส่งออก การนำเข้า และการแลกเปลี่ยนสินค้า รวมทั้งการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ นอกจากนี้ในแต่ละบทยังมีกรณีศึกษา และแบบฝึกหัดท้ายบท เพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกฝนความรู้ที่ได้จากการเรียนอีกด้วย

วันที่เผยแพร่ : 12/04/2023
สำนักพิมพ์ : -
หมวดหมู่ : -
จำนวนหน้า : 264 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ