ไอเดียทั้งหลายช่วยเติมไฟให้บุคคลและบริษัทต่างๆ สร้างสรรค์คุณค่าและความสำเร็จ ที่จริงพลังงของไอเดียอาจถึงขนาดเหนือกว่าพลังเงินตราด้วยซ้ำ ไอเดียง่ายๆ ธรรมดาอาจเป็นตัวเร่งที่ขับเคลื่อนตลาด ดลใจเพื่อนร่วมงานและพนักงานโดนใจและตรึงจินตนาการลูกค้า หนังสือเล่มนี้กระตุ้นไอเดียได้ขนาดนั้น แต่ละไอเดียในเล่มอธิบายไว้อย่างกระชับ พร้อมแนะวิธีนำไปปรับใช้กับสถาณการณ์ของผู้อ่านเอง
วันที่เผยแพร่ : 21/02/2019
สำนักพิมพ์ : เนชั่นบุ๊คส์
หมวดหมู่ :
การบริหารการจัดการ
จำนวนหน้า : 304 หน้า