หน้าหลัก

ธุรกิจการให้บริการในช่วงทศวรรษที่ผ่านมามีการเจริญเติบโตค่อนข้างมาก ประชาชน ในปัจจุบันให้ความสำคัญกับธุรกิจบริการมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการท่องเที่ยว และโรงแรม ดังนั้นการติดต่อสื่อสารเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำาคัญมากเพราะในการดำาเนินธุรกิจ จำเป็นต้องมีการประสานงานกันระหว่างฝ่ายต่าง ๆ ในองค์กรรวมถึงการติดต่อสื่อสารระหว่างองค์กรและลูกค้า ซึ่งการติดต่อสื่อสารในปัจจุบันเป็นการติดต่อสื่อสารผ่านสื่อที่หลากหลาย เช่น จดหมาย อีเมล แฟกซ์ และบันทึกย่อ เป็นต้น การเรียนรู้ที่จะได้จากหนังสือเล่มนี้ :- 1.เรียนรู้รูปแบบการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการติดต่อธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการ ประกอบด้วย การจองโรงแรม การยกเลิกการจอง การร้องเรียนการให้บริการ การตอบกลับจดหมายร้องเรียน การชื่นชมการให้บริการ การตอบกลับจดหมายชื่นชม การเสนอการให้บริการ และการติดตามให้ชำระหนี้ 2.เรียนรู้ภาษา คำศัพท์ และสานวนที่ใช้ ในการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการติดต่อธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้

วันที่เผยแพร่ : 27/06/2022
สำนักพิมพ์ : Expernet
หมวดหมู่ : ธุรกิจ
จำนวนหน้า : 84 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ