หากคุณเองก็เป็นคนหนึ่งที่อยากจะทำธุรกิจส่วนตัวหนังสือเล่มนี้จะช่วยจุดประกายความคิดให้กับคุณ !เริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์ว่าตัวคุณเหมาะที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจหรือไม่ ?ธุรกิจอะไรที่น่าทำ ?มีโอกาส...แล้วมีตลาดหรือไม่ ?จะกำหนดราคาเท่าไหร่ดี ?ที่ตั้งควรอยู่ตรงไหน ?และอีกหลากหลายกลยุทธ์การตลาดที่จะทำให้ธุรกิจของคุณ “อยู่รอด” และ “รุ่งเรือง” ได้
วันที่เผยแพร่ : 07/02/2020
สำนักพิมพ์ : Expernet
หมวดหมู่ :
ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 221 หน้า