หน้าหลัก

หนังสือเลมนี้นำเสนอบทเรียนที่หลากหลายจากการศึกษาทั้งบริษัท Rackspace และองค์กรอื่นๆ ที่มุ่งเน้น การสร้างความรู้สึกเป็นเจ้าของ แต่บทเรียนที่สำคัญที่สุดคือ มูลค่าในระยะยาวของลูกค้าที่ปฏิบัติตัวเหมือนเป็นเจ้าของคนหนึ่ง จะสูงกว่ามูลค่าที่องค์กรได้รับจากลูกค้าที่ชอบคำนึงถึงแต่ราคาเป็นร้อยคนเสียอีก ในทำนองเดียวกัน มูลค่าในระยะยาวของพนักงานคนหนึ่งที่สามารถส่งเสริมให้ลูกค่าเกิดความรู้สึกเป็นเจ้าของได้ก็ยิ่งมากเกินกว่าจะประมาณค่าได้ องค์กรที่เรียนรู้วิธีที่จะบ่มเพาะความรู้สึกการเป็นเจ้าของให้เกิดขึ้นได้นั้น ก็จะสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างลูกค้าและพนักงานระดับปฏิบัติการได้อย่างยั่งยืน ด้วยกลยุทธ์การปลูกฝังและถ่ายทอด “ทัศนคติความเป็นเจ้าขององค์กร” ไปสู่ “บุคลากรในองค์กร” และ “ลูกค้า” ซึ่งส่งผลให้พวกเขาเหล่านั้นเกิดความกระตือรือร้นและทุ่มเทในการทำงานและเกิดความพึงพอใจในสินค้าและบริการตามมา องค์กรที่รู้วิธีสร้าง OQ จะสามารถช่วงชิงความได้เปรียบในการแข่งขันและผลกำไรมหาศาลที่ประเมินค่าไม่ได้ในระยะยาว

วันที่เผยแพร่ : 14/12/2020
สำนักพิมพ์ : Expernet
หมวดหมู่ : ทั่วไป
จำนวนหน้า : 336 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ