เมื่อโลกการตลาดได้เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลให้นักการตลาดต้องตั้งหลักใหม่ คิดใหม่ทำใหม่ เพื่อรับมือกับการทำงานในรูปแบบที่มีความซับซ้อนและรวดเร็วทวีคูณกว่าเดิม นักการตลาดย่อมต้องการหลักคิดที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง หนังสือ การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เล่มนี้ จะช่วยเปิดมุมมองในการ ต่อให้ติด ใกล้ชิดผู้บริโภค ในโลกไร้รอยต่อ โดยให้ความสำคัญกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (Integrated Marketing Communications - IMC) เพื่อให้การสื่อสารนี้ช่วย Connect หรือเชื่อมต่อระหว่างนักการตลาดกับผู้บริโภค ซึ่งหากนักการตลาดสามารถ ต่อให้ติดใกล้ชิดผู้บริโภค ก็จะสามารถทำการตลาดได้อย่างมีประสบผลสำเร็จ
วันที่เผยแพร่ : 14/12/2020
สำนักพิมพ์ : Expernet
หมวดหมู่ :
ความรู้ทั่วไป
จำนวนหน้า : 302 หน้า