หนังสือเล่มนี้ให้เนื้อหาสำคัญด้านการตลาดบริการ ที่ได้ทวีความสำคัญมากขึ้นในยุคนี้ เหมาะสำหรับจะใช้ประกอบการเรียนในคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ทั้งการตลาดบริการ การบริหารการบริการ และวิชาอื่นๆ ทางด้านการตลาดในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท โดยได้ถ่ายทอดความรู้ด้านการตลาดที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับทุกธุรกิจ ทั้งธุรกิจที่เน้นการบริการและธุรกิจที่ขายสินค้าได้เช่นกัน
วันที่เผยแพร่ : 14/02/2020
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หมวดหมู่ :
ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 194 หน้า