หน้าหลัก

หนังสือเล่มนี้นำเสนอเกี่ยวการทำธุรกิจเพื่อการส่งออก โดยเริ่มอธิบายตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นสำหรับการเป็นผู้ส่งออกรายใหม่และวิธีการตรวจสอบความพร้อม การหาตลาด การตั้งราคาสินค้า การกำหนดจำนวนออร์เดอร์เพื่อให้สมดุล เทคนิคการเจรจาต่อรอง การเตรียมตัวเดินทางเพื่อไปเจรจาธุรกิจระหว่างประเทศ การสำรวจตลาดสินค้าส่งออก การใส่ใจเรื่องคุณภาพสินค้าเพื่อให้เกิดความแตกต่าง ความรู้เรื่องการช่องทางของการค้าส่งออกว่ามีอะไรบ้าง แต่ละประเภทเป็นอย่างไร เป็นต้น รวมถึงเส้นทางของการขนส่งสินค้าสำหรับธุรกิจส่งออก นอกจากนี้ยังมีเรื่องการบริหารความเสี่ยงและความรู้เรื่องการกีดกันสินค้า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการจะต้องศึกษาและทำความเข้าใจ เหมาะสำหรับผู้ที่ดำเนินธุรกิจด้านการส่งออก และนิสิตนักศึกษาที่ศึกษาทางด้านวิชาการค้าระหว่างประเทศ

วันที่เผยแพร่ : 11/02/2020
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หมวดหมู่ : บริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 211 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ