"ในโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน โลกที่ต้องพลิกผันไปตามความต้องการของลูกค้า การตลาดจึงเป็นภาระหน้าที่ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายผลิต ฝ่ายบริหารหรือแม้กระทั่งฝ่ายวิศวกรรม หนังสือเล่มนี้มีสาระสำคัญและเครื่องมือชั้นยอดที่เหมาะสำหรับปฏิบัติงานจริงของทุกๆคน ในการช่วยกัน เพิ่มยอดขาย รักษาฐานลูกค้าด้วยการ
วันที่เผยแพร่ : 11/02/2020
สำนักพิมพ์ : Expernet
หมวดหมู่ :
ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 377 หน้า