หน้าหลัก

"ในโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน โลกที่ต้องพลิกผันไปตามความต้องการของลูกค้า การตลาดจึงเป็นภาระหน้าที่ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายผลิต ฝ่ายบริหารหรือแม้กระทั่งฝ่ายวิศวกรรม หนังสือเล่มนี้มีสาระสำคัญและเครื่องมือชั้นยอดที่เหมาะสำหรับปฏิบัติงานจริงของทุกๆคน ในการช่วยกัน เพิ่มยอดขาย รักษาฐานลูกค้าด้วยการ

วันที่เผยแพร่ : 11/02/2020
สำนักพิมพ์ : Expernet
หมวดหมู่ : ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 377 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ