หน้าหลัก

คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าลูกค้ากำลังคิดอะไรอยู่ ? คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าลูกค้ากำลังเบื่อหน่าย หนักใจ หรือกังวลใจอยู่หรือเปล่า ? แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่า ลูกค้าต้องการอะไร ? พบกับ กลยุทธ์ในการอ่านความคิด และจิตใจลูกค้าจากภาษาท่าทาง เพื่อให้คุณสามารถตอบสนองกับลูกค้าประเภทต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม

วันที่เผยแพร่ : 11/02/2020
สำนักพิมพ์ : Expernet
หมวดหมู่ : ความรู้ทั่วไป
จำนวนหน้า : 135 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ