หนังสือที่จะพาเราไปรู้จักทุกซอกทุกมุมของการตลาดแบบจีน แนวคิดการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ตัวอย่างสินค้า และบริการที่จับโลกออฟไลน์มาชนกับออนไลน์ได้อย่างลงตัว พร้อมยกตัวอย่างสตาร์ทอัพใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเผยวิธีการเข้าสู่โลกช้อปปิ้งออนไลน์ของจีนที่น่าตื่นตา
วันที่เผยแพร่ : 06/02/2020
สำนักพิมพ์ : มติชน
หมวดหมู่ :
การตลาดและการบัญชี
จำนวนหน้า : 234 หน้า