นำเสนอแนวคิดที่ว่า คนเราควรมุ่งเน้นพัฒนาจุดแข็งของตัวเอง มากกว่าจะมัวแก้ไขจุดอ่อน และองค์กรต่างๆ ควรมุ่งเน้นพัฒนา ใช้คน และตอบแทนคนให้เหมาะกับจุดแข็ง หรือลักษณะความชอบของแต่ละคนด้วย ซึ่งจุดแข็งในที่นี้คือ การปฎิบัติสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้แทบจะสมบูรณ์แบบอย่างสม่ำเสมอ
วันที่เผยแพร่ : 26/03/2019
สำนักพิมพ์ : เนชั่นบุ๊คส์
หมวดหมู่ :
ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 304 หน้า