หน้าหลัก

ปัจจุบันนี้ การติดต่อสื่อความหมายมีมากขึ้นทั้งนี้เป็นผลสืบเนื่องจากความเจริญของธุรกิจอุตสาหกรรม ความสำเร็จหรือความล้มเหลวในการเจรจาต่าง ๆย่อมขึ้นอยู่กับการสื่อความหมายอันชาญฉลาด หนังสือเล่มนี้ได้บรรจุกลวิธีกต่างๆ ที่บอกถึงหลักการต่าง ๆ ของการสื่อความหมายที่ดี ซึ่งท่านสามารถใช้ได้ในการประกอบธุรกิจในชีวิตประจำวัน

วันที่เผยแพร่ : 26/02/2019
สำนักพิมพ์ : สกายบุ๊กส์
หมวดหมู่ : ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 122 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ