หน้าหลัก

หนังสือเล่มนี้ได้บรรจุหลักการฝึกอบรมและการพัฒนาไว้ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ฝึกอบรมในหน่วยงานต่าง ๆ นอกจากนี้ ผู้เรียนที่เรียนวิชาการฝึกอบรมและการพัฒนาในสถาบันต่าง ๆ ก็สามารถใช้อ่านประกอบได้

วันที่เผยแพร่ : 26/02/2019
สำนักพิมพ์ : สกายบุ๊กส์
หมวดหมู่ : ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 138 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ