จากกรณีแตกหักของ “เป๊ปซี่” กับ “เสริมสุข” พันธมิตรคู่บุญที่จับมือกันมาเกือบ 6 ทศวรรษ นำไปสู่การปรับตัวหาที่ยืนใหม่ของเป๊บซี่ และการบุกเบิกสร้างแบรนด์น้องใหม่มาแรงในชื่อ “เอส” ของเสริมสุข ทางฝั่งพี่ใหญ่ระดับโลกอย่าง “โค้ก” ฉกฉวยโอกาส เร่งทำคะแนนสุดกำลัง ส่วน “บิ๊กโคล่า” ตั้งต้นที่กลยุทธ์ “ป่าล้อมเมือง” ก้าวสู่การบุกเมืองหลวงเต็มที่ มหากาพย์เรื่องนี้ไม่มีใครเป็น พระเอก พระรอง หรือตัวร้าย เพราะทุกรายต่างก็ได้รับ “บทเด่น” ที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน
วันที่เผยแพร่ : 25/02/2019
สำนักพิมพ์ : มติชน
หมวดหมู่ :
การบริหาร
จำนวนหน้า : 194 หน้า