รวมเนื้อหาที่สำคัญเกี่ยวกับการจัดการความรู้ในองค์กรธุรกิจ ด้วยเนื้อหาที่ละเอียดจากในเล่ม ครอบคลุมวิธีการบริหารจัดการแนวใหม่แทบทั้งหมด ทั้งการจัดการกับมนุษย์และการจัดการสารสนเทศ นำเสนออย่างเป็นลำดับขั้นตอน พร้อมตัวอย่างที่หลากหลาย เหมาะสำหรับผู้บริหารง่านในองค์กรที่มุ่งเน้น “การจัดการความรู้” รวมถึงนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่สามารถนำไปใช้ประกอบการเรียนการสอน
วันที่เผยแพร่ : 21/02/2019
สำนักพิมพ์ : Expernet
หมวดหมู่ :
ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 240 หน้า