Digital Marketing ไอเดียลัดปฏิวัติการตลาด เล่มนี้ ถือเป็นตำราการตลาดออนไลน์ ในยุคที่สื่อดิจิทัลพลิกโฉมหน้าการตลาดทั่วโลก เนื้อหาในเล่มเป็นการถ่ายทอดเคล็ดลับของการทำการตลาดยุคใหม่ แยกตามประเภทการใช้งานการตลาดในแง่มุมต่างๆ พร้อมกรณีศึกษาตัวอย่างของแบรนด์ที่ใช้ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง จนเกาะกุมหัวใจลูกค้าได้อย่างอยู่หมัด สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก!
วันที่เผยแพร่ : 21/02/2019
สำนักพิมพ์ : เนชั่นบุ๊คส์
หมวดหมู่ :
การตลาดและการบัญชี
จำนวนหน้า : 224 หน้า