หน้าหลัก

"Good Brand Grand Image ปั้นแบรนด์ฮิต ให้ติดตลาด" เล่มนี้ จะมาเผยกลยุทธ์การขึ้นเป็น "สุดยอด" Brand ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนวิธีการสร้าง Brand ใหม่ พร้อมทั้งแนะนำเคล็ดลับวิธี "การสื่อสาร" ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าหรือองค์กรให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเสนอทิศทางในอนาคต ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของ "ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ" นักสื่อสารเชิงกลยุทธ์แบบบูรณาการ ที่มีผลงานและประสบการณ์การบริหารงานสื่อสารระดับบุคคล องค์กร และระดับประเทศมากกว่า 25 ปี

วันที่เผยแพร่ : 28/02/2018
สำนักพิมพ์ : มติชน
หมวดหมู่ : ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 178 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ