"Good Brand Grand Image ปั้นแบรนด์ฮิต ให้ติดตลาด" เล่มนี้ จะมาเผยกลยุทธ์การขึ้นเป็น "สุดยอด" Brand ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนวิธีการสร้าง Brand ใหม่ พร้อมทั้งแนะนำเคล็ดลับวิธี "การสื่อสาร" ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าหรือองค์กรให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเสนอทิศทางในอนาคต ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของ "ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ" นักสื่อสารเชิงกลยุทธ์แบบบูรณาการ ที่มีผลงานและประสบการณ์การบริหารงานสื่อสารระดับบุคคล องค์กร และระดับประเทศมากกว่า 25 ปี
วันที่เผยแพร่ : 28/02/2018
สำนักพิมพ์ : มติชน
หมวดหมู่ :
ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 178 หน้า