
ไม่พบไฟล์ โปรดแจ้งผู้ดูแลระบบ
หนังสือเล่มนี้เป็นผลงานเล่มที่ 5 ในชุด "หนังสือคุณภาพ" ต่อจาก 4 เล่มแรก คือ คุณภาพคือความอยู่รอด คุณภาพคือการเรียนรู้ คุณภาพคือการปรับปรุง และคุณภาพคือความยั่งยืน เนื้อหาสาระในเล่ม เหมาะสำหรับผู้บริหารและบุคคลในแวดวง "คุณภาพ" เนื่องจากเป็นการนำเสนอบทความที่ยืนยันในหลักการที่ว่า "คุณภาพของสินค้าหรือบริการจะเกิดขึ้นได้จากความร่วมมือร่วมใจของทุกคนในองค์กรอย่างแท้จริงเท่านั้น" ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เกิดความตระหนักและเป็นแนวทางเพื่อบรรลุ "เป้าหมายรวมขององค์กร" และมุ่งสู่การเพิ่มขีดความสามารถขององค์กรด้วย "การสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า" จาก "การบูรณาการ" สรรพปัจจัยและสรรพกำลังขององค์กร
วันที่เผยแพร่ : 19/12/2017
สำนักพิมพ์ : ส.ส.ท.
หมวดหมู่ :
ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 232 หน้า