คุณภาพ คือ การปรับปรุง เป็นหนังสือที่กล่าวถึงการเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า เพื่อที่จะให้ลูกค้าประทับใจ เมื่อความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ เนื่องจากข้อเสนอที่แปลกใหม่ของคู่แข่ง และกระแสโลกาภิวัตน์ การหยุดนิ่งจึงเท่ากับเป็นการฆ่าตัวตาย เราจึงต้องปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดไป หนังสือเล่มนี้เหมาะกับเจ้าของกิจการ ผู้จัดการโรงงาน ผู้บริหารหน่วยงานราชการและเอกชน และทุกท่านที่ต้องการเป็นคนที่มีคุณภาพ
วันที่เผยแพร่ : 19/12/2017
สำนักพิมพ์ : ส.ส.ท.
หมวดหมู่ :
ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 241 หน้า