หน้าหลัก

"100 วิธีการส่งเสริมการขาย" ในหนังสือเล่มนี้ จะช่วยให้ร้านค้าหรือธุรกิจสามารถสร้างความแตกต่างจากร้านคู่แข่ง ทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่เกินกว่าความคาดหวังในรูปแบบที่ไม่จำเจ ด้วยการอ่านใจลูกค้า และทำให้ลูกค้า ถูกใจ - ไว้วางใจ - อุ่นใจ เพื่อผลสำเร็จอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนในระยะยาว ไม่ใช่แค่ยอดขายตามกระแสนิยมชั่วครั้งชั่วคราว!

วันที่เผยแพร่ : 19/12/2017
สำนักพิมพ์ : ส.ส.ท.
หมวดหมู่ : ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 346 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ