หน้าหลัก

หนังสือเล่มนี้ แนะนำรูปแบบและวิธีการส่งเสริมการขายตามความรู้สึกและความต้องการของลูกค้า 5 กลุ่ม คือ 1. ลูกค้าที่อาจเข้ามาที่ร้าน 2. ลูกค้าที่ทดลองเข้ามาที่ร้าน 3. ลูกค้าที่กลับมาที่ร้านอีก 4. ลูกค้าประจำ 5. แฟนประจำที่ชักนำลูกค้าใหม่เข้ามา

วันที่เผยแพร่ : 19/12/2017
สำนักพิมพ์ : ส.ส.ท.
หมวดหมู่ : การบริหาร
จำนวนหน้า : 346 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ