บทความจบเป็นตอน ๆ เพื่อสะท้อนหลักการที่ว่า "คุณภาพของสินค้าหรือบริการจะเกิดขื้นได้จากความร่วมมือร่วมใจของทุกคนในองค์กรอย่างแท้จริงเท่านั้น" คุณภาพจึงมีความเป็น "องค์รวม" ที่เกิดจาก "การบูรณาการ" สรรพปัจจัยและสรรพกำลังขององค์กร เพื่อบรรลุ "เป้าหมายรวมขององค์กร" และมุ่งสู่การเพิ่มขีดความสามารถขององค์กรด้วย "การสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า" เป็นสำคัญ เป็นหนังสือที่ผู้บริหารและทุกผู้คนในแวดวง "คุณภาพ" พลาดไม่ได้
วันที่เผยแพร่ : 21/08/2017
สำนักพิมพ์ : ส.ส.ท
หมวดหมู่ :
การบริหาร
จำนวนหน้า : 230 หน้า