แผนการตลาด (Marketing Plan) เป็นแผนงานในระดับปฏิบัติการของฝ่ายการตลาด ที่ทุกองค์กรจำเป็นต้องมี หนังสือ “วิธีจัดทำแผนการตลาด” เล่มนี้ได้พยายามนำเสนอการทำแผน การตลาดอย่างเป็นระบบ มีทั้งการวิเคราะห์ข้อมูล วิเคราะห์สถานการณ์และการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างเป็นขั้นเป็นตอน พร้อมทั้งมีการใช้แบบฟอร์มสำเร็จรูป เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อการทำความเข้าใจและการใช้กับงานจริง
วันที่เผยแพร่ : 16/08/2017
สำนักพิมพ์ : Expernet
หมวดหมู่ :
ธุรกิจ
จำนวนหน้า : 177 หน้า