หน้าหลัก

จากจุดเริ่มต้นที่ Facebook และ IG (หรือ Instagram) เป็นบริการสังคมออนไลน์ที่ผู้คนอาศัยเป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกัน เมื่อทั้งคู่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย จึงมีคนทำธุรกิจ ไม่ว่ารายใหญ่หรือรายย่อย ไม่ว่าออนไลน์หรือออฟไลน์ หันมาใช้เป็นช่องทางลงโฆษณา+โปรโมตสินค้าและธุรกิจ สร้างแบรนด์ให้ผู้คนรู้จัก รวมทั้งทำการตลาดออนไลน์ในลักษณะต่าง ๆ ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีอยู่มากมาย Facebook และ IG จึงเพิ่มสถานะเป็นสื่อโซเชียล หรือ Social Media อีกสถานะหนึ่ง หนังสือเรื่องนี้ได้รวบรวมวิธีการลงโฆษณา โปรโมตธุรกิจ และทำการตลาด ผ่านสื่อโซเชียลทั้งสอง เพื่อให้คนทำธุรกิจ ไม่ว่ารายใหญ่หรือรายย่อย ไม่ว่าออนไลน์หรือออฟไลน์ หันมาใช้เป็นช่องทางสร้างตรายี่ห้อสินค้าให้กลุ่มเป้าหมายรู้จัก ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขาย เพิ่มลูกค้าใหม่ และแม้กระทั่งเพิ่มโอกาสทางธุรกิจที่ใคร ๆ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ เนื้อหาภายในหนังสือนอกจากประกอบด้วยความรู้พื้นฐาน+วิธีการหรือขั้นตอนการยิงโฆษณา โปรโมต และสร้างแบรนด์ แล้ว ยังอธิบายเกี่ยวกับฟังก์ชันหรือเครื่องมือเสริมในการโปรโมตและทำการตลาด อย่างเช่น การถ่ายทอดสด (Live) การสร้างกลุ่ม (Group) เป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง การใช้ Chatbot ช่วยโต้ตอบกับลูกค้า เป็นต้น รวมไปถึงเทคนิคและไอเดียการประยุกต์ใช้อีกมากมาย

วันที่เผยแพร่ : 15/12/2020
สำนักพิมพ์ : วิตตี้ กรุ๊ป
หมวดหมู่ : เทคโนโลยีและคอมพิวเตอร์
จำนวนหน้า : 320 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ