หน้าหลัก

Google AdWords เป็นระบบโฆษณาออนไลน์ของ Google ซึ่งได้รับความนิยมสูง ลูกค้าที่ยินดีเสียเงินลงโฆษณาออนไลน์กับ Google จะต้องเรียนรู้การใช้ Google AdWords เป็นเครื่องมือควบคุมดูแลการนำโฆษณาของตนไปปรากฏตามเว็บไซต์ต่างๆ หนังสือเล่มนี้อธิบายขั้นตอนการลงโฆษณาและวิธีการใช้ Google AdWords ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน เช่น การสร้างแคมเปญ สร้างกลุ่มโฆษณา กำหนดคีย์เวิร์ด สร้างโฆษณา และอื่นๆ อีกมากมายที่สำคัญ ไปจนถึงวิธีการใช้งานระดับสูง อย่างการใช้งานเครื่องมือ Keyword Planner, Display Planner, Ad Preview and Diagnosis และการติดตามวัดผลโฆษณาด้วย Conversion

วันที่เผยแพร่ : 15/12/2020
สำนักพิมพ์ : วิตตี้ กรุ๊ป
หมวดหมู่ : เทคโนโลยีและคอมพิวเตอร์
จำนวนหน้า : 320 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ