หน้าหลัก

การบริหารการตลาด (Reinventing Your Marketing) เป็นหนึ่งในหนังสือชุด “คัมภีร์สำหรับผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด” ที่ได้รวบรวมสุดยอดกลยุทธ์และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารการตลาด • ปลดล็อกพลังการตลาด • รู้จุดอ่อนปละรู้จักแบรนด์ของคุณเองแบบ 360° • ผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการลูกค้า • นำเสนอคุณค่าที่สามารถจูงใจลูกค้า

วันที่เผยแพร่ : 14/12/2020
สำนักพิมพ์ : Expernet
หมวดหมู่ : การบริหาร
จำนวนหน้า : 332 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ