หน้าหลัก

ให้เนื้อหาที่สำคัญเกี่ยวกับ "เศรษฐศาสตร์การจัดการและกลยุทธ์ทางธุรกิจ" ในเรื่องของแนวคิด ทฤษฎี ตัวอย่าง ตลอดจนการประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์ และตัดสินใจทางธุรกิจ โดยในเล่มได้ให้เนื้อหาโดยละเอียด เรียบเรียงไว้เป็นหมวดหมู่ชัดเจน เข้าใจง่าย พร้อมแบบฝึกหัดท้ายบทสำหรับทบทวนความรู้ความเข้าใจ เหมาะสำหรับการเรียนการสอนในระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ และบริหารธุรกิจ ตลอดจนผู้สนใจศึกษา ค้นคว้า และผู้วิจัย ได้นำความรู้ต่างๆ ไปประกอบการตัดสินใจทั้งในหน่วยงานรัฐบาลและเอกชน

วันที่เผยแพร่ : 14/02/2020
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หมวดหมู่ : ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 288 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ