หน้าหลัก

CRM กิจกรรมทางการตลาดที่สานสัมพันธ์กับลูกค้าเป้าหมายและการสื่อสารกับลูกค้าแบบรอบด้าน หรือ IMC รวมถึงการสร้างแบรนด์อย่างเป็นระบบ อธิบายเป็นขั้นตอนให้เข้าใจง่าย พร้อมใช้งานได้ทันที นี่คือสูตรสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะกับธุรกิจทุกประเภท

วันที่เผยแพร่ : 06/02/2020
สำนักพิมพ์ : มติชน
หมวดหมู่ : บริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 178 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ