หน้าหลัก

การตลาดยุคดิจิทัล หลายองค์กรที่ปรับตัวและวิ่งล้ำหน้าคนอื่นจะพร้อมเป็นผู้นำในตลาดเสมอ หนังสือ "Digital Commerce: Turn Browsers to Buyers" เปลี่ยนผู้ชมเป็นผู้ช้อปเล่มนี้เสมือนเป็นคู่ใจซีอีโอและนักการตลาด นำดิจิทัลคอมเมิร์ซเป็นเครื่องมือสร้างรายได้ที่ทรงพลัง

วันที่เผยแพร่ : 26/03/2019
สำนักพิมพ์ : กรุงเทพธุรกิจ
หมวดหมู่ : ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 222 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ