หน้าหลัก

หนังสือ Digital Commerce : Turn Browsers to Buyers เล่มนี้ จะเป็นทางลัดการสร้างกลยุทธ์ดิจิทัลคอมเมิร์ซ ที่สามารถนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจ เป็นการรวบรวมบทความสำคัญที่ว่าด้วยกลยุทธ์ดิจิทัลคอมเมิร์ซ เสริมด้วยบทความวิเคราะห์โดยคุณอุไรพร (พอลลี่) ชลสิริรุ่งสกุล คอลัมนิสต์ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง อันดับต้นๆ ของเมืองไทย

วันที่เผยแพร่ : 26/03/2019
สำนักพิมพ์ : เนชั่นบุ๊คส์
หมวดหมู่ : การตลาดและการบัญชี
จำนวนหน้า : 216 หน้า

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ