หนังสือ Digital Commerce : Turn Browsers to Buyers เล่มนี้ จะเป็นทางลัดการสร้างกลยุทธ์ดิจิทัลคอมเมิร์ซ ที่สามารถนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจ เป็นการรวบรวมบทความสำคัญที่ว่าด้วยกลยุทธ์ดิจิทัลคอมเมิร์ซ เสริมด้วยบทความวิเคราะห์โดยคุณอุไรพร (พอลลี่) ชลสิริรุ่งสกุล คอลัมนิสต์ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง อันดับต้นๆ ของเมืองไทย
วันที่เผยแพร่ : 26/03/2019
สำนักพิมพ์ : เนชั่นบุ๊คส์
หมวดหมู่ :
การตลาดและการบัญชี
จำนวนหน้า : 216 หน้า