การตลาดยุคดิจิทัล หลายองค์กรที่ปรับตัวและวิ่งล้ำหน้าคนอื่นจะพร้อมเป็นผู้นำในตลาดเสมอ หนังสือ "Digital Commerce: Turn Browsers to Buyers" เปลี่ยนผู้ชมเป็นผู้ช้อปเล่มนี้เสมือนเป็นคู่ใจซีอีโอและนักการตลาด นำดิจิทัลคอมเมิร์ซเป็นเครื่องมือสร้างรายได้ที่ทรงพลัง
วันที่เผยแพร่ : 26/03/2019
สำนักพิมพ์ : กรุงเทพธุรกิจ
หมวดหมู่ :
ธุรกิจการตลาด และการบริหารจัดการ
จำนวนหน้า : 222 หน้า