หน้าหลัก

กรกฎาคม 11, 20234,311 462


องค์กรไหนกำลังหา In-house Training Solutions อยู่ วันนี้ AIS Academy มี 2 คอร์สเรียนที่องค์กรควรอัพสกิลให้พนักงานมาฝาก มาร่วมพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในองค์กรได้แล้ววันนี้
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 👉 https://bit.ly/3NOXBas
.
โดยหลัก ๆ จะเป็นเรื่องของ Data Analytics and Digital Transformation ที่มีเรื่องน่าสนใจอย่าง
☑️ Introduction to Power BI Dashboard Full Practical Course
เป็นคอร์สการเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้งาน Power BI ซึ่งเป็นเครื่องมือทางธุรกิจสำหรับการสร้างและแสดงผลข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ ในคอร์สนี้จะได้เรียนรู้วิธีการสร้าง Dashboard การนำเข้าข้อมูล การเชื่อมต่อแหล่งข้อมูล และวิธีการปรับแต่งและเรียงลำดับข้อมูลให้เป็นรูปแบบที่ต้องการ การเรียนคอร์สนี้จะช่วยให้สามารถวิเคราะห์ข้อมูลและตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายต่อการเข้าใจ

☑️ Bring Data to Life Through Storytelling
คอร์สนี้จะพาทำความเข้าใจเกี่ยวกับการสร้างเรื่องราวในการสื่อสารข้อมูลช่วยให้ผู้รับข้อมูลสามารถเข้าใจและได้รับความรู้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยการสื่อสารข้อมูลที่เป็นตัวเลขหรือข้อมูลทางสถิติโดยตรงอาจมีความยากลำบากในการเข้าถึงหรือเข้าใจ แต่คอร์สนี้จะช่วยสร้างความสนุกและความตื่นเต้นให้กับผู้เรียน และทำให้ข้อมูลที่อาจจะเป็นเรื่องยากในการตีความ กลายเป็นสิ่งที่น่าสนใจและเข้าใจได้ง่ายขึ้น
.
หากองค์กรไหนสนใจให้เราไปทำการ Upskill ให้กับพนักงาน สามารถขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับองค์กรคุณได้เลย


เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อใช้ในการปรับปรุงประสิทธิภาพเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ